บุ๋ม ปนัดดา แจงด่วน ! โดนโยงเป็น ดารานางงาม ป. จ่ายเช็คเด้งเบี้ยวหนี้ ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี แจ้งความเอาผิดอดีตดารานางงาม ป. ยืมเงิน 2 ล้าน ไม่คืนแถมจ่ายเช็คเด้ง ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา แจงไวหลังถูกโยงลั่น ไม่ใช่อิชั้นนะคะ !


ภาพจาก Instagram boompanadda

จากกรณีที่นางแบบสาว ลูกหมี รัศมี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวปมถูกอดีตดาราสาวซึ่งเป็นภรรยานักการเมืองชื่อดังและมีดีกรีเป็นถึงนางงาม อักษรย่อ ป.ปลา ยืมเงินกว่า 2 ล้าน แต่กลับไม่คืน แถมพอจ่ายเป็นเช็คกลับได้เป็นเช็คเด้ง ก่อนขาดการติดต่อไป โดยได้เข้าดำเนินคดีแจ้งความอดีตดาราสาวคนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

โดย ลูกหมี เปิดเผยอีกว่า อดีตดาราสาวคนนี้เป็นภรรยานักการเมืองชื่อดัง ด้วยภาพลักษณ์ของอดีตนักแสดงคนนี้ เป็นคนที่ยิ้มแย้มอัธยาศัยดี มีสามีเป็นนักการเมือง และอยู่ในวงการบันเทิงมานาน ทำให้ดูมีความน่าเชื่อถือ จึงยอมให้ยืมเงินมาแล้วหลายครั้ง ครั้งละหลักแสนบาท แต่ก็ไม่เคยเกิดปัญหา เพราะได้รับเงินคืนทุกครั้ง แต่ครั้งล่าสุดอีกฝ่ายมาขอยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท และด้วยจำนวนเงินที่มาก จึงมีการทำสัญญาเงินกู้ พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 15 ต่อปี และกำหนดให้ชำระเงินในวันที่ 31 มีนาคม แต่เมื่อครบกำหนดเวลา อดีตนักแสดงคนนี้ได้นำเช็คเงินสดจำนวน 2 ล้านบาท มาให้ แต่เมื่อนำไปเช็คไปที่ธนาคารกลับไม่สามารถถอนเงินออกมาได้ จึงทวงถามกลับไปยังอดีตนักแสดงคนดังกล่าว ก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด กระทั่ง 2 เดือนที่ผ่านมา ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ล่าสุด (12 มิถุนายน 2567) บุ๋ม ปนัดดา ที่จู่ ๆ ก็ถูกโยงเป็นอดีตดารา อักษรย่อ ป ปลา ในข่าวนี้ก็รีบออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวทันทีว่าไม่ใช่เธอแน่นอน และยืนยันว่า ไม่เคยสร้างงานในวงการบันเทิงเพราะวิ่งหาสปอนไม่เก่ง ที่ผ่านมาเลยรับจ้างและรับเงินอย่างเดียว

“เห็นเมนต์บอก นางงาม ป. เอิ่ม !! ไม่ใช่อิชั้นนะคะ ไม่เคยสร้างงานในวงการบันเทิงเพราะวิ่งหาสปอนไม่เก่ง ที่ผ่านมาเลยรับจ้างและรับเงินอย่างเดียวค่ะ และนางงามคนนั้นเป็นภรรยานักการเมืองด้วย ไม่ใช่อิฉันแน่นอนค่ะ เพราะคนนี้มีแต่ทะเลาะกับนักการเมือง แฮ่ ! #คุณจะมีอิชั้นในทุกดราม่าไม่ได้ #ปล่อยแม่ไปเถอะแม่แก่แล้ว

ส่งกำลังใจให้น้องลูกหมีด้วยนะคะ @lookmeerussame”

ขณะที่ในคอมเมนต์ก็มีดาราคนดังและแฟน ๆ มาให้กำลังใจทั้ง บุ๋ม ปนัดดา และ ลูกหมี รัศมี กันเป็นจำนวนมาก อาทิ 55 อะไรว่าดีก็บุ๋มหมด, แม๊ ..!! แม่รับจบทุกเรื่อง, แกรรรก็มะต้องให้พี่บุ๋มรับจบทุกข่าวก็ด้ายยยยย, วัน ๆ ในใจหลาย ๆ คนนึกถึงแต่แม่บุ๋ม, หืมอ่านโพสคุณบุ๋มปุยเดาได้เลยพอบอก ภรรยา นกม ฯลฯ


ภาพจาก Instagram lookmeerussame


ภาพจาก Instagram boompanadda












Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *