ประวัติ “มีนตรา อินทิรา” จากธุรกิจบ้านล้มละลาย สู่ศิลปินเจ้าเสน่ห์ที่ยอดติดตามหลักล้าน!

ณ เวลานี้ชื่อของ มีนตรา อินทิรา (อินทิรา โมราเลส) กลายเป็นที่จับตาในฐานะศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่เจ้าเสน่ห์ที่มีผลงานเพลงฮิต และล่าสุดก็มีอัลบั้มแรกออกมาให้ติดตาม ซึ่งนอกจากผลงานแล้ว ช่องทางโซเชียลของเธอก็มีผู้ติดตามหลักล้านแล้ว

โดยมีนตรา ลูกเสี้ยวอเมริกันอีสาน โดยคุณพ่อเป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน จากจังหวัดอุดรธานี และคุณแม่เป็นชาวศรีสะเกษ ซึ่งตัวมีนตราได้กลับอุดรธานีเป็นบางครั้ง ซึ่งชีวิตวัยเด็กที่ครอบครัวเจอพิษเศรษฐกิจจนล้มละลาย ทำให้เธอเริ่มประกวดร้องเพลงตั้งแต่อายุ 12-13 ซึ่งปัจจุบันนี้มีนตราได้ประสบความสำเร็จและเธอได้มีโรงทานอยู่ที่อุดรธานีที่เธอคอยช่วยเหลือผู้คนที่ลำบากด้วย

ในปี 2564 ตัวของมีนตราก็มีหลายผลงานให้แฟนๆ ติดตามทั้งเพลง “เอาซะบ้อ”, “บ่ต้องย่านบ่ได้ไป” “อยากฟังว่าบ่เป็นหยังแม่นบ่” และ “เดี๋ยวมันเซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม” ซึ่งช่วงปี 2564 เธอก็ได้ทำอาชีพแม่ค้าออนไลน์ควบคู่การปล่อยเพลงช่วงโควิด-19

ไม่นานหลังจากฝ่ามรสุม โควิด-19 ปี 2565 มีนตราก็ได้รับโอกาสที่หลายศิลปินรอคอยอย่างการมีอัลบั้มของตัวเอง โดยมีเพลง “อีกฟากคือปลายทาง” ที่ทำกับ เกมส์ จุลโหฬาร ก่อนตามด้วยเพลง “ดวงจันทร์บ่เคยหายไป”, “สาธุเดอ” รวมถึงผลงานแนวสนุกสนานอย่างซิงเกิล “เวิร์คก็คบ ไม่เวิร์คก็จบไป” และเพลงเศร้าอย่าง “บ่เหลืออิหยังแล้ว”





















Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *